Giới thiệu

SunUni Junior là tổ chức giáo dục được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Anh ngữ Quốc tế SunUni Junior – thành viên của SunUni Global Group (SUG Group).

Chúng tôi hướng đến các chương trình Giáo dục và Đào tạo cho thế hệ trẻ (từ 5-15 tuổi), giúp các em được phát triển ở môi trường giáo dục với Hệ sinh thái trực tuyến ưu việt nhất, để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Tầm nhìn & sứ mệnh

Với SunUni Junior, giáo dục và đào tạo cho học viên từ 5-15 tuổi là câu chuyện không phải một sớm, một chiều. Đó là hành trình lâu dài, đòi hỏi những người làm giáo dục phải vận dụng hết tư duy, kỹ năng, phẩm chất và cả tâm huyết để nuôi dưỡng những mầm non ngay từ thời điểm ban đầu.

Nhiệm vụ của SunUni Junior là phải làm tốt, bởi phía sau các bài giảng, các chương trình học, là tương lai của đất nước, tương lai toàn cầu, tương lai không giới hạn.

Định hướng giáo dục

 

Trách nhiệm phát triển các thế hệ trẻ là của riêng tổ chức, đó là trách nhiệm to lớn, lâu dài. Nhưng, điều đó không đồng nghĩa với chuyện chúng ta cố gắng tạo ra các chương trình học cấp tập, đốt cháy giai đoạn, không phù hợp với đa số học viên.

“Với trẻ em, phát triển quá nhanh trên con đường học tập nhiều khi sẽ mang sự thiếu toàn diện sau này”

Trẻ em cần được lớn lên một cách tự nhiên, cần có thời gian để hiểu chính mình và hiểu thế giới xung quanh. Việc học kiến thức cần song hành với phát triển cả thể chất lẫn tâm hồn. Điều này đặc biệt cần chú trọng với mô hình học tập trực tuyến. Đây là hình thức học tập không mới nhưng đã có sự thay đổi nhanh chóng chỉ trong vài năm trở lại đây. Giáo dục trực tuyến không chỉ là mang giáo trình, phương pháp dạy trực tiếp để truyền tải kiến thức qua Internet. Mô hình này cần sự nghiên cứu kỹ lưỡng rất nhiều yếu tố, áp dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật mới để thực sự mang lại sự hài lòng cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.
 
SunUni Junior hoàn toàn tin tưởng rằng Mô hình đào tạo của chúng tôi, từng bước, sẽ đáp ứng được những kỳ vọng đó và phát triển mạnh mẽ hơn thế nữa.

Phẩm chất học viên

 

Các chương trình tại SunUni Junior được xây dựng dựa trên nhiều nghiên cứu các mô hình học tập trực tuyến tốt nhất cho trẻ em tại Mỹ, được chọn lọc và tinh chỉnh phù hợp với môi trường giáo dục tại Việt Nam, giúp các em sở hữu những phẩm chất tốt nhất của thời đại.

  • Chủ động (Proactive)
  • Toàn diện (Comprehensive)
  • Chuyên sâu (In-depth)

“Bring the world to the classroom, and the classroom to life”