Tiếng Anh online chuẩn Mỹ (1-8)

Dành cho học sinh từ 5 – 15 tuổi

Tiếng Anh Online 1-8 là chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với mục tiêu giúp học viên nhanh chóng đạt được trình độ ngoại ngữ vượt trội và tự tin thành công ở bất cứ đâu trên thế giới.

Lớp học tối đa 8 học viên đảm bảo tối ưu thời gian tương tác với giáo viên để đạt hiệu suất học tập tối đa trong suốt quá trình học. Với những gì SunUni Junior nghiên cứu và phát triển, chắc chắn các em học viên sẽ được học tập trong môi trường hoàn hảo nhất để tự tin phát huy hết tiềm năng của mình.

Môi trường giáo dục đẳng cấp

Mục tiêu khóa học

Lộ trình vượt trội

1. START (Giáo trình: Look Starter & Look 1)

Starters là chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh bậc tiểu học. Starters là bài thi đầu tiên trong số ba bài thi của Cambridge English: Young Learners (YLE), dành cho học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở.

Sau khi hoàn thành trình độ START tại SunUni Junior, học viên nhí có thể:

  • Hiểu và sử dụng các câu giao tiếp đơn giản
  • Hiểu các chỉ dẫn cơ bản.
  • Đọc và viết chính xác tất cả chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh.

2. SIGHTSEE (Giáo trình: Look 2 & Look 3)

SIGHTSEE là level thứ hai trong hành trình học ngoại ngữ của các bạn nhỏ tại SunUni Junior sau khi vượt qua trình độ Cambridge English – Starters. Mục tiêu của các em là chinh phục số khiên cao nhất trong trình độ Movers.

Đạt được Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Movers, học viên nhí có thể:

  • Tham gia vào một hội thoại cơ bản về chủ đề quen thuộc.
  • Hiểu được những thông tin, chỉ dẫn, lưu ý cơ bản và hoàn thành các dạng cơ bản.
  • Đọc và viết các câu đơn giản, bao gồm thông tin về thời gian, ngày tháng, nơi chốn.

3. EXPLORE (Giáo trình: Look 4 & Look 5)

Ở trình độ EXPLORE, học viên sẽ được chuẩn bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để chinh phục chứng chỉ Flyers. Đối tượng mà Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Flyers hướng tới: thí sinh từ 11 – 12 tuổi (dành cho học sinh lớp 5,6).

Đạt được Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Flyers, học viên có thể:

  • Giao tiếp trong các tình huống quen thuộc và tương tác với người nói tiếng Anh chậm, rõ ràng.
  • Hiểu tiếng Anh viết đơn giản, những thông báo ngắn và những chỉ dẫn bằng lời.
  • Viết ghi chú ngắn, đơn giản, sử dụng cách diễn đạt và với nhiều cụm từ.

4. ADVENTURE (Giáo trình Look 6 & Time Zones 3)

ADVENTURE là level cuối trong lộ trình học tập tại SunUni Junior. Mục tiêu của khóa học là hoàn thiện kỹ năng, tư duy và hiểu biết xã hội để đạt điểm tối đa trong kỳ thi KET.

Ngoài ra, với giáo trình Time Zones 3, học viên sẽ có nền tảng tốt để tiếp cận trình độ Pre-IELTS và học cao hơn nữa.

Phương pháp CLIL

  • Học một ngôn ngữ mới
  • Học tập và khám phá thông qua ngoại ngữ
  • Nâng cao trình độ ngoại ngữ thông qua học tập và khám phá

Phương pháp học tích hợp kiến thức và ngôn ngữ (CLIL) là một phương pháp dạy học theo phương châm “Sử dụng ngoại ngữ để học, học ngoại ngữ để sử dụng“. Một lớp học theo phương pháp CLIL gồm 3 quá trình liên tục và phụ thuộc lẫn nhau là học ngôn ngữ, học thông qua ngôn ngữ và học về ngôn ngữ nhằm đạt được cả kiến thức hiểu biết (văn hóa, thế giới xung quanh,…) và kiến thức ngoại ngữ.

Mục tiêu hướng đến trong dạy học ứng dụng phương pháp CLIL là mục tiêu kép, tức là vừa đảm bảo mục tiêu của môn học, vừa đảm bảo mục tiêu ngôn ngữ chính vì vậy, 2 yếu tố ngôn ngữ và học thuật luôn đan xen nhau.

Lộ trình cá nhân hóa toàn diện

Thấu hiểu được việc giáo dục và đào tạo cho học viên từ 5-15 tuổi không phải câu chuyện một sớm một chiều mà đây là một hành trình lâu dài, đòi hỏi những người làm giáo dục vận dụng hết tư duy, kỹ năng, phẩm chất và cả tâm huyết để nuôi dưỡng những mần non ngay từ thời điểm ban đầu, đội ngũ tại SunUni Junior luôn nỗ lực để thiết kế chương trình phù hợp nhất với từng học viên.
SunUni Junior có những “bí quyết riêng” để không ngừng cá nhân hóa lộ trình một cách toàn diện, phù hợp nhất cho mục tiêu của từng học viên, đồng thời luôn nỗ lực cùng các con học viên và ba mẹ để cùng thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Từ việc lựa chọn giáo viên phù hợp, học trong khoảng thời gian phù hợp,… đến đội ngũ giáo viên được đào tạo kỹ càng để nắm bắt tâm lý và cách học của học viên nhằm đưa ra những hoạt động cụ thể khiến quá trình học trở nên hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên

HỘI ĐỒNG CHUYÊN MÔN

  • Tiếp nhận phản hồi của học viên và giáo viên nhằm nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc học

GIÁO VIÊN

  • Giáo viên Việt Nam có chuyên môn, tâm huyết, hiểu tâm lý học viên
  • Giáo viên Bản Xứ đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ số một (Anh, Úc, Nam Phi, Iceland,…)

QUẢN LÝ LỚP/TRỢ GIẢNG

  • Cùng Hội đồng chuyên môn và Giáo viên giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình học, đáp ứng tối đa nhu cầu của học viên